Sách Paulo cho giá trị nhận yêu thương

 

1. Đời thay đổi khi chúng ta thay đổi – Andrew Matthews

Quyển sách đời thay đổi khi chúng ta thay đổi giúp người đọc hiểu được vì sao chúng ta cần biết cách điều khiển cảm xúc của mình. Và chúng ta sẽ làm điều đó như thế nào? Trong cuộc sống, không phải lúc nào chúng ta cũng chỉ toàn gặp phải những điều hạnh phúc và may mắn. Đôi khi, chúng ta cũng gặp phải những sự việc không như mong đợi. Hay bị các yếu tố xung quanh tác động một cách tiêu cực. Sự khác nhau giữa mỗi con người chính là ở lúc này và được thể hiện qua cách chúng ta đối diện với vấn đề tiêu cực.

Đời thay đổi khi chúng ta thay đổi – Andrew Matthews đây là cuốn sách hay về  phát triển bản thân mà các bạn trẻ nên đọc qua 1 lần



Nếu bạn vẫn chưa tìm được cách để đối diện với các vấn đề tiêu cực này như thế nào, bạn có thể tìm được những phương pháp hay ở Đời thay đổi khi chúng ta thay đổi. Và khi bạn đã học được cách làm chủ cảm xúc của mình, đồng nghĩa là bạn cũng làm chủ được vận mệnh của chính mình. Bạn sẽ tìm được lời động viên ngay trong những bài học giá trị từ quyển sách.

Quyển sách này được chia thanh 6 quyển sách nhỏ khác nhau. Trong đó mỗi phiên bản là một bài học khác nhau. Khi bạn đọc xong cả  quyển sách này, bạn sẽ biết cách chấp nhận và bỏ qua những điều tiêu cực. Hãy biết thay đổi cuộc sống để thay đổi cuộc sống của mình theo cách tốt hơn. Đó là tất cả những gì mà quyển sách muốn truyền tải. 

Hãy đến với chúng tôi để tìm hiểu thêm những cuốn sách hay về phát triển bản thân sách Paulo

2. Đánh thức con người phi thường trong bạn – Anthony Robbins

Đây được xem là một quyển sách tiêu biểu nhất cho thể loại sách hay về phát triển bản thân bởi tác giả là một người có rất nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Anthony Robbins đã xuất bản hơn 700 quyển sách chỉ riêng về chủ đề phát triển bản thân. Và trong đó Đánh thức con người phi thường trong bạn là quyển sách nổi bật nhất. Ông cũng là người đã tiên phong với khái niệm Lập trình ngôn ngữ tư duy với kết quả thành công rực rỡ.


Trong quyển sách Đánh thức con người phi thường trong bạn, tác giả cũng đã trình bày một cách chi tiết những lý thuyết về Lập trình ngôn ngữ tư duy. Theo tác giả, một giả thuyết được đưa ra là con người kiểm soát được hệ thần kinh của mình. Và chính bản thân con người lập trình nên những hành vi mà chúng ta thực hiện. Theo đó, nếu lập trình này thành công có nghĩa là chúng ta sẽ có được những kết quả tốt đẹp. Vậy điểm mấu chốt quyết định thành công nằm ở bản thân mỗi con người lập trình mình như thế nào.

Đánh thức con người phi thường trong bạn – Anthony Robbins




Không chỉ là những lý thuyết đơn thuần, tác giả còn đưa ra một số nguyên tắc trong cuộc sống như: nguyên tắc nỗi đau và niềm vui hay nguyên tắc để vượt qua nỗi hoài nghi một cách hợp lý. Cuộc sống chắc chắn phải có sự xen kẻ giữa niềm vui và nỗi buồn. Thay vì để những điều đó kiểm soát chính mình, tác giả đưa ra những phương pháp giúp bạn biến niềm đau thành động lực. Và từ đó biết cách kiểm soát và định hình cuộc sống tốt hơn.

Còn đối với cách thức để vượt qua sự hoài nghi, Robbins mong muốn mỗi người phải vượt qua được sự hoài nghi mà người khác áp đặt cho mình. Bạn không nên làm một người an phận và chấp nhận suy nghĩ rằng ý kiến của mình là vô lý. Bạn hãy vượt lên sự hoài nghi để đạt đến thành công cuối cùng.

Hãy đến với chúng tôi để tìm hiểu thêm những cuốn sách hay về phát triển bản thân sách Paulo

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các loại xe đạp điện năm 2022

Xe máy